CHÚNG TÔI LÀ AI?

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường và hệ thống cơ điện, Hà Phương luôn vững vàng với mục tiêu mang đến các dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực xử lý ô nhiễm môi trường và tạo nên một môi trường sạch xung quanh chúng ta.

Thế mạnh của Hà Phương là tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt và chuyển giao các hệ thống xử lý nước thải, xử lý nước sạch, xử lý khí thải và các hệ thống M&E trong các công trình dân dụng và công nghiệp, các khu công nghiệp … Trong những năm vừa qua, Hà Phương đã thi công hàng chục công trình trên khắp cả nước với chất lượng cao, an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công và sử dụng.

Với đội ngũ nhân sự năng động, giàu nhiệt huyết, luôn được đào tạo nâng cao năng lực, chúng tôi đang từng bước xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và không ngừng gia tăng uy tín, thương hiệu Công ty.

TẦM NHÌN:

  • Công ty TNHH Môi trường và Cơ điện Hà Phương đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành Nhà thầu EPC chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với mô hình quản trị tiên tiến, hướng tới chuyển đổi số hiện đại, giải pháp công nghệ tối ưu và quan hệ đối tác hiệu quả đóng góp vào sự phát triển, thịnh vượng và an toàn cho cộng đồng.

SỨ MỆNH:

  • Đem lại cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực thiết kế và thi công dựa trên tiêu chí: chất lượng, tiến độ, an toàn và kinh tế.
  • Luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhân văn với chính sách phúc lợi ưu việt và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ, nhân viên.
  • Chia sẻ trách nhiệm xã hội với cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước

AN TOÀN: Với phương châm “Khởi đầu từ một nền móng vững chắc”, chúng tôi cam kết kiến tạo một môi trường làm việc an toàn cho người lao động, các đối tác, khách hàng và xã hội.

 CHẤT LƯỢNG: “Trao chất lượng, Nhận niềm tin” – Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho chất lượng sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 TRUNG THỰC: Trung thực trong hành động, chính trực trong lời nói, minh bạch trong tài chính để tạo sự tin cậy cho nhân viên, các đối tác và khách hàng.

 TẬN TÂM: Tận tụy với công việc, tận tâm lắng nghe khách hàng, tận tình với tổ chức là kim chỉ nam hành động của Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên công ty.

CAM KẾT: Hà Phương cam kết tối đa hóa lợi ích cho khách hàng bằng việc triển khai các công trình dự án Đúng Chất Lượng – Đúng Tiến Độ – Đúng Khối Lượng – Đúng Giá Trị – Đúng Tiêu Chuẩn – Đúng Xuất Xứ – Đúng Biện Pháp

Công ty tham gia hoạt động trong các lĩnh vực về tư vấn thiết kế và thi công xây dựng với các hoạt động chính:

1. HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI: Xây dựng các công trình thủy lợi, công trình xử lý và thoát nước thải.
2. HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC SẠCH: Xây dựng các công trình xử lý nước sạch, xử lý nước RO, xử lý nước cứng.
3. CƠ ĐIỆN: Thi công lắp đặt các công trình cơ điện trong dân dụng và công nghiệp.
4. TƯ VẤN: Tư vấn thiết kế các công trình xử lý nước thải, xử lý nước sạch và cơ điện
5. THƯƠNG MẠI: Cung cấp các thiết bị môi trường, thiết bị đo lường, tự động hóa, vật tư cơ điện
6. GIA CÔNG CHẾ TẠO: Gia công chế tạo các thiết bị bồn bể, đường ống, thiết bị cơ khí, thiết bị điện, tủ điện, tự động hóa